Địa chỉ may đồng phục đẹp nhất tại hà nội chỉ có tại Đồng phục bốn mùa. Tell: 0969.228.488

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bé gái 7 tuổi viết thư xin đổi đồng phục

NEW ZEALAND Không thoải mái khi mặc váy yếm đồng phục, Kayleigh Dryden (7 tuổi, ở thành phố Dunedin) viết thư gửi ban giám hiệu xin mặc quần soóc và được chấp nhận.

Theo quy định đồng phục của trường St Francis Xavier, Kayleigh phải mặc váy yếm qua đầu gối, nhưng em không thích nên viết thư xin đổi. "Chiếc yếm khiến em không thoải mái và bị ngứa khi trời nóng. Liệu em có thể mặc quần soóc đi học giống như các bạn nam trong trường", em viết.

Trả lời học sinh, Hiệu trưởng Carmel Jolly nói: "Tất nhiên là được rồi, tại sao lại không chứ?". Vị này cho biết ban giám hiệu đã xem xét đề xuất của Kayleigh và quyết định cho phép toàn bộ nữ sinh mặc quần soóc tới trường khi trời nóng.


Kayleigh Dryden mặc quần soóc vào ngày 8/11. Ảnh: Otago Daily Times. 

Ryan Priemus, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường St Francis Xavier, nói trường luôn khuyến khích khả năng lãnh đạo, tư tưởng tự do và thích ứng với hoàn cảnh của học sinh. "Chúng tôi rất vui khi nhận được thư của Kayleigh, tự hào khi em đã dành thời gian viết lên mong muốn của bản thân và đề xuất thay đổi", ông nói.

Kayleigh bắt đầu mặc quần soóc đến trường từ ngày 8/11. Cô bé đánh giá đồng phục mới khiến em thấy hạnh phúc, hy vọng các bạn nữ sẽ làm theo.

Đồng phục của nữ sinh trường St Francis Xavier là áo sơ mi trắng và váy yếm kẻ caro đỏ qua đầu gối, nam sinh mặc áo sơ mi trắng và quần soóc màu xám.
Share:
Google Account Video Purchases 33 Ngõ 102 - Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog