Địa chỉ may đồng phục đẹp nhất tại hà nội chỉ có tại Đồng phục bốn mùa. Tell: 0969.228.488

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Động Lực thiết kế đồng phục cho đoàn Việt Nam dự SEA Games 30

Công ty CP Động lực tài trợ trang phục thể thao thương hiệu Jogarbola(JGBL) cho 650 vận động viên đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30.

Doanh nghiệp cho biết trong đó có gần 1.000 bộ suvec, hơn 1.500 áo phông tập luyện, di chuyển, giầy thể thao và ba lô với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng. JGBL là thương hiệu Nhật Bản được Tập đoàn Động Lực sản xuất và phân phối tại Việt Nam.

Trước đó, Động Lực và JGBL tổ chức một fashion show công bố bộ sưu tập trang phục của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30. Công ty cũng nhận bằng khen 30 năm cống hiến cho thể thao Việt Nam từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện. Chương trình có sự góp mặt trình diễn của các vận động viên và người nổi tiếng.

Rầm rộ công bố Trang phục tham dự SeaGames 30 của Đoàn thể thao Việt Nam (xin bài edit) - 8
Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Động Lực (bên trái) nhận bằng khen vì 30 năm cống hiến cho thể thao Việt Nam từ Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện (phải).

Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch HĐQT, Tổng công ty Công ty CP Động Lực cho biết, các bộ trang phục lần này có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng hiện đại, chất liệu đặc biệt phù hợp cho luyện tập và thi đấu. "Chúng tôi mong muốn đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho các vận động viên, giúp họ có được phong độ đỉnh cao và giành thật nhiều thành tích tốt khi thi đấu", ông nói.

Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 30 gồm 650 vận động viên, tranh tài ở 43 trên tổng số 56 môn và phân môn. Chỉ tiêu cho đoàn thể thao Việt Nam ở đại hội lần này là từ 70-72 HCV, lọt top 3 toàn đoàn. 


Rầm rộ công bố Trang phục tham dự SeaGames 30 của Đoàn thể thao Việt Nam (xin bài edit) - 5
Các vận động tự tin catwalk trong Fashion show Công bố trang phục SeaGames 30 hồi tháng 11.

Thành lập vào tháng 11/1989, Động Lực đã có 30 năm kinh nghiệm cung cấp trang phục thể thao qua các kỳ Olympic, ASIAD, SEA Games và các giải chuyên nghiệp. 


Rầm rộ công bố Trang phục tham dự SeaGames 30 của Đoàn thể thao Việt Nam (xin bài edit) - 6
Diễn viên Hồng Đăng tham gia sự kiện công bố đồng phục của đoàn thể thao Việt Nam.

Đại diện công ty cho biết, đơn vị có chiến lược trở thành một trong những tập đoàn thể thao lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất phân phối xuất nhập khẩu trang thiết bị thể dục thể thao; trang thiết bị chăm sóc sức khỏe; sản xuất kinh doanh thiết bị giáo dục, tư vấn xây dựng công trình thể dục thể thao.
Share:
Google Account Video Purchases 33 Ngõ 102 - Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog