Địa chỉ may đồng phục đẹp nhất tại hà nội chỉ có tại Đồng phục bốn mùa. Tell: 0969.228.488

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Cách Thiết Kế Và Tiêu Chí Đánh Giá Logo Áo Lớp A1 Đẹp Độc


Bộ đồng phục lớp nhằm tăng tinh thần đoàn kết vững mạnh của một tập thể thì yếu tố thiết kế logo là vô cùng quan trọng bởi nó giúp thể hiện được thông điệp, ý nghĩa mà lớp hướng tới. Có nhiều loại logo áo lớp đẹp được các học sinh tìm kiếm nhưlogo áo lớp A1, A2, logo chuyên lớp Hóa, Lý…Vậy làm thế nào để thiết kế mẫu logo cho lớp và tiêu chuẩn của một logo đẹp là gì?

Tìm hiểu vai trò của thiết kế logo áo lớp A1

Logo lớp tạo nên sự khác biệt trong chiếc áo

Hiện nay các bạn trẻ đã biết cách sáng tạo ra logo áo lớp nhằm tạo nên sự khác biệt cho bản thân và tập thể lớp. Cùng với sự phát triển của ngành thời trang thì việc làm sao để có logo áo lớp độc và đẹp càng được quan tâm. Vì vậy mà yêu cầu của quý khách ngày càng cao về một logo độc nhất vô nhị, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ.
Theo các chuyên gia thiết kế, một mẫu logo không chỉ đẹp, bắt mắt mà nó còn truyền tải ý nghĩa sâu sắc cho người mặc. Vì thế những mẫulogo áo lớp chuyên hóamang đặc điểm và tính cách không thể giống so với logo lớp chuyên văn, toán.
Xét ở một khía cạnh khác thiết kế logo áo lớp còn là linh hồn, giá trị của chiếc áo về mặt thẩm mỹ. Nó là tiêu điểm thu hút mọi ánh nhìn và phân biệt được bạn là thành viên của lớp nào. Khi bạn diệnáo đồng phục lớpvà đi mọi nơi, nó giống như cả một tập thể đang đồng hành cùng bạn, tiếp thêm tinh thần và sức mạnh cho bản thân.

Tạo logo áo lớp nhằm tăng tình đồng đội

Ngoài ra thiết kế logo lớp còn có sức mạnh làm tăng tinh thần đồng đội, gắn kết giữa các thành viên trong một tập thể lớp.
Khi mặc đồng phục cùng mang tênlogo áo lớp A1dường như mọi học sinh trong lớp đều hòa vào một, lúc này mọi người đều trở thành một tập thể chung vững mạnh, yêu thương lẫn nhau. Vì thế mỗi cá nhân sẽ có trách nhiệm với nhau hơn, biết giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, chia sẻ khó khăn cùng nhau trong cuộc sống.

Một số mẫu thiết kế logo áo lớp A1 đẹp

Đồng phục  giới thiệu đến bạn một số những mẫu thiết kế logo áo đồng phục lớp A1 đẹp mắt nhất:
Mẫu logo áo lớp A1 – 01

Mẫu logo áo lớp A1 – 02

Mẫu logo áo lớp A1 – 03

Mẫu logo áo lớp A1 – 04

Mẫu logo áo lớp A1 – 05


Thiết kế logo áo lớp A1 bằng cách nào?

Tự thiết kế logo bằng phần mềm

Một thiết kế logo tuy đơn giản nhưng nó lại dễ dàng hơn cho người khác khi nhìn và hiểu ý nghĩa sẽ tốt hơn là một logo cầu kỳ, rối mắt. Bật mí cho bạn một cách tiết kiệm nhất để có mẫu logo áo lớp đẹp đó là tự thiết kế.
Có thể lấy ý tưởng là những hình ảnh thân thuộc hay sáng tạo từ những kỷ niệm thời học sinh. Chỉ cần có một chút năng khiếu mỹ thuật là lớp bạn có thể sáng tạo không ngừng ra mẫu logo cho lớp mình.
Để thiết kế được logo áo lớp A1 đẹp bạn có thể tìm kiếm trên mạng và tải về những mẫu logo lớp A1 online đã được thiết kế rồi sau đó chỉnh sửa phối lại theo ý mình. Ngoài ra có thể tham khảo logo ở các trường học nước ngoài, thiết kế logo của trường quốc tế rất sang trọng và đẹp như biểu tượng hoàng gia, đội bóng…
Sau đó giới thiệu một bạn biết Photoshop để edit và chỉnh lại theo tên lớp A1, tên trường hoặc tên biệt danh trong mẫu logo này. Để logo thêm hút mắt có thể đưa vào hình vương miện, cánh thiên thần, trái tim, ngôi sao, cuốn sách, vòng tay…tất cả đều làm theo sở thích và mong muốn của tập thể lớp.
Có rất nhiều công cụ thiết kế trực tuyến có thể giúp bạn trong việc sáng tạo, chỉnh sửa thiết kế logo như Photoshop, Bluecotton, Logo Maker…Tuy nhiên nếu không phải là chuyên gia thiết kế bạn có thể học cách sử dụng phần mềm trên mạng.
Chỉ bằng cách tìm kiếm "hướng dẫn thiết kế logo lớp online" là bạn có thể thực hiện các thao tác photoshop cơ bản trên mạng rồi.

Thiết kế logo áo lớp bằng offline

Nếu mẫulogo áo họp lớpkhông quá cầu kỳ về bố cục, hình ảnh và màu sắc bạn có thể sử dụng đến các website thiết kế logo chỉ với vài thao tác đơn giản. Hoặc tham gia vào các nhóm facebook designer và nhờ các chuyên gia thiết kế giúp bạn.

Đồng phục  sẽ thiết kế logo lớp giúp bạn

Đúng vậy, nếu nhu cầu về bố cục, hình ảnh hay màu sắc của mẫu logo áo lớp đồng phục vượt qua khả năng tự thiết kế của bạn hay của các bạn trong lớp. Bạn có thể nghĩ đến hướng sử dụng dịch vụ thiết kế logo lớp chuyên nghiệp:
+ Ưu điểm: Lớp bạn sẽ nhanh chóng sở hữu kiểu logo ưng ý nhất, ấn tượng và độc đáo nhất, các tiêu chí để ra đều được đảm bảo. Thêm nữa, việc nhờ tới công ty may áo lớp chuyên nghiệp thì sản phẩm bạn nhận được chất lượng sẽ cao, đảm bảo tính thẩm mỹ hơn so với việc tự thiết kế.
+ Nhược điểm duy nhất của hướng này là chi phí mặc dù nó không quá nhiều.
Dù cho bạn có lựa chọn phương pháp thiết kế logo áo họp lớp như nào đi nữa thì  cũng rất hy vọng lớp bạn sẽ có những bộ đồng phục ấn tượng nhất trường.

Tiêu chí đánh giá logo áo lớp A1 đẹp nhất

Dù cho là lớp học chuyên ngành nào đi chăng nữa thì logo các lớp A1, A2 haylogo áo lớp A3, logo lớp chuyên Toán, Văn…cũng cần phải đảm bảo được các tiêu chí dưới đây:
+ Màu in logo phù hợp và hài hòa tới tông chính của chiếc áo: Lựa chọn màu in logo sao cho cân đối với các màu sắc khác trên chiếc áo như màu nền chính của áo và màu vệ tinh xung quanh. Sắc màu logo nên khác và hoàn toàn nổi bật so với màu chính của áo, tránh sự trùng lặp dẫn tới logo lớp bị "chìm nghỉm" khi in.
+ Chủ đề logo rõ ràng, phù hợp với môi trường học đường: Trước khi xây dựng hình ảnh và chủ đều logo cần xác định nó có mang giá trị gì không, có thể hiện được tính chất riêng của lớp không.
Ví dụ logo logo áo lớp A1 sẽ mang hướng cứng rắn, cá tính hơn so với logo của lớp chuyên văn nhẹ nhàng, dịu dàng với tâm hồn bay bổng. Ngoài ra thông điệp mà logo muốn truyền tải cũng cần phù hợp với lứa tuổi học sinh, với nhà trường.
+ Bên cạnh tiêu chí đánh giá thiết kế logo đẹp, bài viết còn bổ sung thêm các tiêu chí chuẩn cho chiếc áo đó là sự thoải mái. Những chiếc áo mặc lớp cần mặc đi rất nhiều dịp như dã ngoại, cắm trại, họp lớp…vì vậy nó cần đem đến cho người mặc sự thoải mái nhất, tốt nhất là làm từ chất liệu co giãn, vải thấm hút mồ hôi.

Những câu slogan hay và ý nghĩa đi kèm logo áo lớp A1

Slogan dễ thương:

  • Tôi yêu lớp tôi
  • I <3 A1
  • I S2 A1
  • We are the best
  • Tri thức ở đâu chúng tôi vươn cao tới đó
  • A1 sinh ra là để tỏa sáng
  • A2 luôn luôn trong trái tim tôi

Slogan cá tính

  • Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba A8
  • A2 luôn bá đạo trên từng hạt gạo
  • Mệt mỏi vì học giỏi
  • Xấu nhưng biết phấn đấu
  • Ngực lép nhưng tinh thần thép
Hy vọng với những thông tin bài viết cung cấp trên đây sẽ giúp lớp bạn sở hữu được mẫu logo đạt tiêu chuẩn đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Nếu bạn đang cần tìm kiếm đơn vị thiết kếlogo áo lớp A1cực độc đáo, chất như nước cất hãy liên hệ tới Đồng phục  luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, sẵn sàng đồng hành cùng quý khách.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog