Địa chỉ may đồng phục đẹp nhất tại hà nội chỉ có tại Đồng phục bốn mùa. Tell: 0969.228.488

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Top 5 Phần Mềm Làm Logo Áo L��p Online Đẹp Nhất Không Thể Bỏ Qua


Việc thiết kế logo và mẫu áo lớp hiện nay đã dễ dàng hơn rất nhiều vì có sự hỗ trợ của các phần mềmlàm logo áo lớp online. Nếu muốn truyền tải hết ý tưởng của mình thì tại sao lớp bạn không thử tự tay thiết kế? Bài viết dưới đây, đồng phục  sẽ giới thiệu tới bạn những phần mềm làm logo áo lớp online nổi tiếng và dễ sử dụng nhất.
>> Mách Bạn Cách Để Có Logo Áo Đồng Phục Lớp Chất Nhất Quả Đất
>> Địa Chỉ Đặt Mua Áo Lớp Giá Tốt Hấp Dẫn Nhất Tại Hà Nội

Phần mềm làm logo áo lớp online của nước ngoài

Có rất nhiều phần mềm làm logo áo lớp nước ngoài mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng dễ sử dụng và phổ biến. Để thuận tiện cho việc tự thiết kế logo và đảm bảo hiệu quả thì bạn có thể tham khảo các phần mềm sau:

Phần mềm Uberprints

Đây là phần mềmlàm áo lớp onlinerất phổ biến. Phong cách nổi bật của nhà cung cấp này là sự trẻ trung và hiện đại, cực kỳ phù hợp với lứa tuổi teen. Kho hình ảnh của Uberprints rất đa dạng và độc đáo. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn chủ đề để làm logo áo lớp.
Website này chỉ cung cấp 2 mảng chủ yếu, đó là dịch vụ thiết kế và sử dụng sản phẩm của người thiết kế để bán luôn cho họ. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc áo của bạn là "độc nhất vô nhị". Đó là chiếc áo bạn thiết kế, mang phong cách của bạn và chỉ dành cho bạn mà thôi. Đây được xem như ưu điểm lớn nhất của phần mềm làm logo áo lớp online này.
Phần mềm làm logo áo lớp online Uberprints mang phong cách thiết kế trẻ trung và hiện đại


Cách sử dụng Uberprints rất đơn giản. Bạn chỉ cần vào Add Image => Clip Art => chọn chủ đề để thiết kế logo cho áo lớp. Muốn lưu được mẫu áo mình thiết kế thì bạn cần đăng ký thành viên của nhà cung cấp này. Và nếu không muốn đăng ký thì bạn có thể lưu được mẫu thiết kế bằng việc chụp lại màn hình.

Phần mềm Spreadshirt

Phần mềm làm logo áo lớp online này rất phù hợp với những hội nhóm, câu lạc bộ. Với những câu lạc bộ hiến máu, tình nguyện, võ thuật hay thể thao thì Spreadshirt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tại đây, bạn có tìm thấy rất nhiều hình ảnh và chủ đề chuyên biệt bởi kho hình mẫu của Spreadshirt đa phần đều mang phong cách hiện đại, dễ thương, năng động.
Website này khuyến khích và tạo điều kiện cho bạn tự thiết kế để ra một sản phẩm ưng ý nhất. Không chỉ dễ sử dụng, phần mềm Spreadshirt còn có một điểm cộng nữa là cho phép người dùng trích xuất ra file để lưu về máy hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

Phần mềm làm logo áo lớp online Spreadshirt khuyến khích khả năng sáng tạo người dùng


Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua khi nói tới phần mềm làm logo áo lớp online này đó là tính cộng đồng. Đến với Spreadshirt, bạn sẽ được tham gia hội nhóm, cộng đồng những người cùng thiết kế. Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi ý tưởng thiết kế, và thậm chí là… bán mẫu thiết kế của mình.
Không có một phần mềm nào là hoàn hảo, và Spreadshirt cũng như vậy. Tính bảo mật của phần mềm này không cao, các mẫu thiết kế của bạn có thể bị trùng lặp. Thế nhưng đây là một điểm hạn chế rất nhỏ so với những tiện ích và ưu điểm mà Spreadshirt đem lại cho người sử dụng.

Phần mềm thiết kế Threadless

Cách làm logo áo lớponline đơn giản hơn khi xuất hiện những phần mềm hỗ trợ. Khi nhắc tới top phần mềm thiết kế áo lớp được sử dụng nhiều nhất thì không thể bỏ qua cái tên Threadless. Tại đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và được đánh giá về tính thẩm mỹ, sự độc đáo trong từng sản phẩm. Số điểm này sẽ giúp bạn biết được mẫu thiết kế của mình đã tốt hay chưa.
Nếu ưu điểm của Threadless là nhiều tính năng nổi trội, quy trình thiết kế toàn diện và có sự độc đáo trong mẫu áo thì điểm trừ của nó lại là độ khó khi sử dụng. Do đó, muốn dùng Threadless để làm logo áo lớp online thì các bạn cần tìm hiểu thật kỹ các tính năng trước nhé.

Phần mềm Zazzle

Điểm cộng lớn nhất của Zazzle chính là sự đơn giản. Phần mềm này hỗ trợ đa nền tảng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế logo áo lớp ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Dù chỉ là dân nghiệp dư, không biết nhiều về các phần mềm thì bạn cũng có thể thao tác, sử dụng Zazzle một cách dễ dàng. Hơn nữa, Zazzle còn cung cấp sẵn phôi sản phẩm, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng. Một điểm hạn chế nhỏ của phần mềm làm logo áo lớp online đó là tính sáng tạo không cao.

Phần mềm làm logo áo lớp online Zazzle mang đến sự đơn giản, thuận tiện cho người dùng


Phần mềm thiết kế Customink

Customink là phần mềm thiết kế áo lớp mang phong cách đơn giản và hơi hướng cổ điển. Ưu điểm nổi bật của Customink là dễ sử dụng, kho chủ đề và hình ảnh rất phong phú, đa dạng. Sau khi thiết kế xong bạn có thể lưu hoặc trích xuất file dưới dạng hình ảnh để gửi email. Mặc dù vậy, điểm còn hạn chế của Customink là kho hình ảnh chủ yếu là tông đen, trắng. Do đó những bạn muốn thiết kế mẫu phức tạp và đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ thì không nên lựa chọn Customink.

Phần mềm làm logo áo lớp trên web của Việt Nam

Áo lớp là một trong những thứ không thể thiếu đối với các bạn học sinh, sinh viên. Truyền tải thông điệp, tăng tính hòa đồng, đoàn kết, áo lớp ra đời mang sứ mệnh gắn kết những con người trong cùng một tập thể. Chính vì vậy mà các phần mềm thiết kế áo lớp cũng dần ra đời. Không chỉ có các phần mềm thiết kế nước ngoài mà các website thiết kế trong nước cũng được đánh giá rất cao.
Cách làm logo áo lớp online không hề khó khăn như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần sử dụng một trong các phần mềm mà đồng phục  đã giới thiệu ở trên hoặc lựa chọn nhữngphần mềm làm logo áo lớponline sau:

Thiết kế logo áo lớp cùng Gecko.vn

Đây là website đầu tiên tại nước ta có tích hợp, hỗ trợ phần mềm làm logo áo lớp online. Là một web tiếng việt nên chắc chắn các bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc sử dụng các tiện ích. Gecko có rất nhiều tính năng như chọn loại, màu áo; thêm font chữ tùy ý, tìm kiếm nhiều hình ảnh tách nền và có sẵn.

Phần mềm làm logo áo lớp online Gecko là phần mềm thiết kế hàng đầu tại Việt Nam


Thiết kế logo với Paul.vn

Với hướng dẫn sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt, các bạn sẽ dễ dàng trong việc thiết kế logo áo lớp tại Paul.vn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn sẽ thu về được những mẫu logo ưng ý nhất. Và tất nhiên, tính thẩm mỹ và sự độc đáo còn phụ thuộc vào tài năng, sự sáng tạo của bạn nữa.

Thỏa sức sáng tạo cùng Aoin.vn

Phần mềm làm logo áo lớp online Aoin.vn được rất nhiều người ưa chuộng. Cách sử dụng phần mềm này rất đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào website và chọn mục thiết kế. Một chiếc áo phông trắng sẽ hiện ra và bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa. Với bảng màu đa dạng, bạn có thể thỏa sức phối màu cho logo áo lớp mình.
Đánh giá chung, Aoin.vn là phần mềm làm logo áo lớp online tiện lợi, nhiều tính năng. Kho ảnh và mẫu font chữ của Aoin.vn không kém cạnh gì các trang web nước ngoài.
>> Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Công Ty May Áo Lớp Giá Rẻ TpHCM
>> Xưởng In May Áo Lớp Liên Quân Đẹp, Chất Lượng, Giá Rẻ
Có thể nói rằng những phần mềmlàm logo áo lớp onlinetrên đều có những tính năng nổi bật. Thay vì tự vẽ, thiết kế trên giấy thì bạn sẽ tiết kiệm thời gian và truyền tải ý tưởng logo một cách đơn giản hơn với các phần mềm trên. Hãy lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp để thiết kế cho lớp mình mẫu logo độc đáo và mới lạ nhất nhé. Chúc các bạn thành công.
Nếu muốn đặt các mẫu cũng như tư vấn thiết kế áo lớp một cách chi tiết và đầy đủ nhất, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo những thông tin sau:

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog