Địa chỉ may đồng phục đẹp nhất tại hà nội chỉ có tại Đồng phục bốn mùa. Tell: 0969.228.488

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Mách Bạn Cách Để Có Logo Áo Đồng Phục Lớp Chất Nhất Quả Đất


Logo áo đồng phục lớpthường là khá nhỏ, không chiếm nhiều diện tích trên áo. Tuy nhiên lại rất quan trọng, bởi ý nghĩa mà nó mang lại. Để có được một mẫu logo đẹp cho áo đồng phục lớp, đòi hỏi bạn phải chuẩn bị rất kỹ càng, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế cho đến in ấn, hoàn thiện,… Hôm nay Đồng phục  sẽ tư vấn cho bạn cách để có logo áo đồng phục lớp đẹp nhất nhé!
>> Cách Thiết Kế Và Tiêu Chí Đánh Giá Logo Áo Lớp A1 Đẹp Độc
>> 99+ Cách Thiết Kế Áo Lớp Đơn Giản, Cực Hot Nhất Năm 2019

Logo áo đồng phục lớp có ý nghĩa gì?

Đã qua rồi cái thời sơ mi trắng được các bạn thi nhau kí tên lên để làm kỷ niệm. Ngày nay là lúcáo đồng phục lớplên ngôi. Đồng phục lớp trở thành thứ không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên. Trong đó logo là yếu tố quan trọng bậc nhất, mang nhiều ý nghĩa.
Trong kinh doanh, thương mại, logo là một phần của bộ nhận diện thương hiệu. Góp phần xây dựng sự hiểu biết của khách hàng về sản phẩm và doanh nghiệp. Các bạn trẻ đã mang ý nghĩa này vàologo áo đồng phục lớp, để tạo nên sự khác biệt cho bản thân người mặc, cũng như cho tập thể lớp.
Logo áo đồng phục là nơi lớp bạn thể hiện cá tính, phong cách cũng như những đặc điểm riêng của lớp. Logo còn chứa đựng những thông điệp tiềm ẩn mà lớp bạn muốn gửi gắm đến người xem.
Những chiếc áo đồng phục với logo đặc biệt còn thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong lớp. Đồng thời logo là một phần trong bản thiết kế áo. Logo đẹp, độc đáo thì chiếc áo cũng trở nên đặc biệt hơn.
Logo áo đồng phục lớp có ý nghĩa đặc biệt với tập thể lớp


Ngày nay, rất nhiều lớp may áo đồng phục. Vì thế không thể tránh khỏi sự trùng lặp về màu sắc, kiểu dáng. Sự khác biệt về logo sẽ giúp phân biệt giữa các lớp với nhau. Các thành viên trong lớp có thể nhận ra nhau giữa biết bao người cùng chung màu áo.

Để có một mẫu logo áo đồng phục lớp đẹp cần lưu ý những gì?

Đơn giản, dễ hiểu

Đây là tiêu chí đầu tiên bạn phải quan tâm. Logo áo đồng phục lớp cần thiết kế làm sao càng đơn giản càng tốt. Tránh sự rườm rà, hoa mỹ hay những chi tiết làm rối mắt. Bên cạnh đó, logo phải dễ hiểu. Logo luôn mang theo một thông điệp nào đó mà các bạn muốn gửi gắm. Thiết kế logo làm sao để khi nhìn vào người khác có thể hiểu ngay được thông điệp của các bạn. Thực tế có nhiều logo áo lớp rất khó hiểu, và trở nên vô nghĩa đối với người xem.

Logo áo đồng phục lớp cần đơn giản, dễ hiểu


Màu sắc tối giản

Đây cũng là một yêu cầu khá quan trọng khi thiết kế logo áo đồng phục lớp.  khuyên bạn 1 logo chỉ nên có từ 1-2 màu là tốt nhất. Quá nhiều màu sắc sẽ khiến logo trở nên lòe loẹt và không có trọng tâm, không có điểm nhấn.

Không nên có nhiều chi tiết nhỏ, vụn vặt

Logo cần thể hiện một cách ngắn gọn và súc tích nhất thông điệp của lớp. Nhiều chi tiết vụn vặt sẽ làm mất sự tập trung của người xem. Đồng thời khiến logo trở nên rời rạc, không có độ gắn kết.

Logo áo đồng phục lớp cần ngắn gọn và súc tích, không nên có quá nhiều chi tiết nhỏ, vụn vặt


Nên chọn màu logo cùng tông với màu sắc của họa tiết trên áo

Việc sử dụng cùng tông màu sẽ khiến cho chiếc áo nhìn thuận mắt hơn. Sự tương phản về màu sắc có thể làm áo đồng phục lớp bạn thiếu đi sự nhất quán.

Sáng tạo những câu slogan chất nhất đi kèm logo áo đồng phục lớp

Đi kèm với logo là slogan. Đây là điều không thể thiếu tạo nên một chiếc áo đồng phục lớp độc đáo. Và slogan cũng là vấn đề gây tranh cãi nhất khi thiết kế áo đồng phục cho lớp. Mỗi bạn một ý kiến. Có rất nhiều chủ đề để lựa chọn khi đặt slogan như: chủ đề tình bạn, chủ đề học tập, hay những câu nói hài hước, độc đáo,… Vậy làm sao để chọn được câu slogan vừa ý nghĩa vừa được sự đồng tình của tất cả các thành viên? Theo , bạn nên cho lớp tham khảo các mẫu câu slogan dưới đây. Rồi lấy biểu quyết. Cuối cùng chọn theo số đông để tránh thắc mắc.

Slogan bằng tiếng anh:

  • We are one: Chúng ta là số 1
  • You never walk alone: Bạn không bao giờ phải đi một mình
  • 12A1 always in my heart: 12A1 luôn ở trong tim tôi
  • Friendship U can keep: Giữ chặt tình bạn
  • Together we change the world: Chúng tôi thay đổi thế giới cùng nhau
  • I can't you can't but we can: Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta có thể
  • All for one, one for all: Mọi người vì một người, một người vì mọi người
  • The legend of a generation: Huyền thoại của 1 thế hệ
  • With 12A we one, born to shine: Với 12A, chúng tôi là một, sinh ra để tỏa sáng

Slogan bằng tiếng Việt:

  • Những thiên tài hay bị bắt bài
  • Tri thức cao tới đâu, chúng tôi vươn mình tới đó
  • Chết một đống còn hơn sống một mình
  • Một khi đã máu thì đừng hỏi chủ nhiệm lớp cháu là ai
  • Học mà không chơi đánh rơi tuổi trẻ. Chơi mà không học bán rẻ tương lai
  • Ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương. Học hết sức, chơi hết mình
  • Trăm năm bia đá vẫn mòn. Ngày nào cũng tắm còn gì là da

Lựa chọn phần mềm thiết kế logo áo đồng phục lớp phù hợp

Có rất nhiều phần mềm cho phép thiết kế áo đồng phục. Tuy nhiên mỗi phần mềm lại có những ưu, nhược điểm nhất định. Để thiết kế đượclogo áo đồng phục lớp đẹp,  xin giới thiệu với các bạn 2 phần mềm tốt nhất sau đây:
Phần mềm Uberprints: Đây là phần mềm khá phổ biến, được nhiều bạn học sinh, sinh viên sử dụng để thiết kế logo cho áo đồng phục lớp. Ưu điểm của phần mềm này là có tính năng, công cụ đơn giản, giúp người dùng không cần tìm hiểu nhiều vẫn có thể sử dụng được. Phần mềm cho phép thiết kế những logo, mẫu áo độc đáo với nhiều hình vẽ nghệ thuật, đẹp mắt. Tuy nhiên nhược điểm của Uberprints là bắt buộc người dùng phải đăng ký làm thành viên mới lưu dc file thiết kế.
Phần mềm Customlnk: Cũng như Uberprints, phần mềm này khá dễ sử dụng. Customlnk cho phép bạn thiết kế những hình logo đơn giản với kho ảnh tương đối phong phú. Bạn có thể gửi file thiết kế vào email của mình để lưu trữ. Hạn chế của phần mềm này là chỉ thiết kế được logo đen trắng.

Chú ý các vấn đề về in ấn để có logo áo đồng phục lớp đẹp

In ấn là khâu cuối cùng để chuẩn bị nhận áo đồng phục về cho lớp. Khâu in ấn rất quan trọng, quyết định chất lượng, màu sắc của logo cũng như những họa tiết khác trên áo. Hiện tại có 4 phương pháp in, bạn cân nhắc lựa chọn cho hợp lý.
Phương pháp sử dụng giấy in chuyển: Phương pháp này giúp logo của bạn có màu sắc chân thực, rõ nét. Chi phí in khá rẻ đồng thời cho phép in với số lượng ít. Thời gian in cũng tương đối nhanh. Tuy nhiên phương pháp này khó in trên những áo sẫm màu và độ bền cũng không cao.
Phương pháp in chuyển nhiệt thăng hoa: Với phương pháp này, bạn sẽ có logo khá đẹp màu, chi phí in rẻ và độ bền cao. Tuy nhiên không thích hợp in trên áo sẫm màu và áo có hàm lượng cotton cao.
Phương pháp in chuyển nhiệt Vinyl: Đây là phương pháp in có chất lượng được đánh giá tốt. Cho phép in những logo phức tạp với nhiều chi tiết nhỏ. Tuy nhiên hình in trên áo khá dày và số lượng in cũng bị giới hạn.
Phương pháp in chuyển nhiệt Plastisol: In được trên mọi màu vải từ tối đến sáng. Chất lượng in ấn tốt. Tuy nhiên giá in lại bị tính theo số lượng màu sắc. Vì thế nếu logo của bạn có nhiều màu thì nên cân nhắc.
>> Kinh Nghiệm Làm Áo Lớp Đà Nẵng Độc Đáo, Giá Rẻ
>> Shop Làm Áo Lớp Uy Tín Cần Đáp Ứng Những Tiêu Chí Gì?
Trên đây là tất tần tật những điều vềlogo áo đồng phục lớpmà  muốn chia sẻ với bạn. Để được tư vấn tốt hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp:

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog